คอสโม พร้อมเดินหน้าสู้ โควิด กับวิถีชีวิต New Normal ด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 แบบเข้มข้น
top of page

คอสโม พร้อมเดินหน้าสู้ โควิด กับวิถีชีวิต New Normal ด้วยมาตรการป้องกัน COVID-19 แบบเข้มข้น

บริษัท คอสโม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์ของเมืองไทย และส่งออกตลาดโลก ยังคงเดินหน้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของพนักงานทุกคนและครอบครัว รวมถึงลูกค้าคนสำคัญ จึงได้ให้ความร่วมมือออกมาตรการป้องกันความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเลื้อไวรัส COVID-19 ภายในโรงงานของเราดังนี้


1. ตรวจคัดกรองพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงานทุกวัน รวมถึงให้บุคคลาภายนอกที่เข้าพบ เช่น ประชุม พาชมโรงงานและคลังสินค้า รับส่งเอกสาร ซ่อมบำรุงต่างๆ ใส่หน้ากากตลอดเวลาขณะปฏิบัติงาน และตลอดระยะเวลาที่อยู่ในพื้นที่สำนักงานและโรงงาน รวมทั้งได้มีการรณรงค์ให้ใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาเดินทางไปกลับจากการทำงาน หรืองดไปในที่ชุมชนที่มีความเสี่ยง



2. ดำเนินการติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับพนักงาน และลูกค้าที่เข้ามาในโรงงานและสำนักงาน


3. เพิ่มการดูแลทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆ เช่น ฉีดแอลกอฮอล์เพื่อฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดลูกบิดประตู ราวบันได ปุ่มสวิท ก๊อกน้ำ สายชำระ ปุ่มกดต่างๆ เป็นต้น

4. คอยสอบถามประวัติการเดินทาง และควบคุมผู้ที่มีความเสี่ยงเข้ารับการประเมินสุขภาพ เพื่อตรวจหาเชื้อ และดูและรักษาตามขั้นตอน

5. ปฎิบัติตามมาตรการรัฐฯ และประชาสัมพันธ์แนวทางป้องกันโควิด DMHTT (Distancing / Mask Wearing / Hand Washing / Testing / Thai Cha Na

6. ปรับช่วงเวลาการพักของพนักงาน ให้เหลื่อมกันในแต่ละแผนก เพื่อลดความแอดอัด และรักษาระยะห่าง

7. ดูแลด้านความปลอดภัย และสุขอนามัยตลอดการเดินทางไปและกลับ ระหว่างบ้านและที่ทำงาน

พวกเราชาวคอสโม ขอร่วมกันต่อสู้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคน เดินหน้าไปด้วยกันเพื่อคนที่เรารัก

540 views0 comments
โพสต์: Blog2 Post
bottom of page